máy đo môi trường

Tổng hợp những đánh giá (Reviews) của khách hàng về Máy đo cường độ sóng điện trường Tenmars TM-195

Đánh giá (reviews) Máy đo cường độ sóng điện trường Tenmars TM-195

Đây là những đánh giá mới nhất của những khách hàng là kỹ thuật viên đã mua và sử dụng máy đo cường độ sóng điện trường Tenmars TM-195 và họ đã Reviews lại. Sau đây là Đánh giá của họ về công cụ này. Tenmars TM-195 Reviews:

Tốt trong việc xác định các điểm nóng RF và giá cả phải chăng nhưng không bao gồm Wi-Fi 5G

Tôi đã mua đồng hồ này ra khỏi một quan tâm trong việc giúp đỡ những người bạn đang quan tâm đến các lĩnh vực RF trong nhà của họ. Cho đến nay, tôi đã thử nó chỉ trong nhà của tôi.

Nó giúp tôi xác định một tiện ích đã bật đài Wi-Fi mà tôi không biết. Ngoài ra, nó tiết lộ rằng điểm phát sóng Wi-Fi của tôi đã được thiết lập ở mức năng lượng quá cao và đã giúp tôi quyết định rằng tôi cũng có thể tắt một hệ thống điện thoại không dây hiếm khi được sử dụng.

Máy đo cường độ sóng điện trường Tenmars TM-195
Máy đo cường độ sóng điện trường Tenmars TM-195

Vì vậy, đồng hồ dường như làm những gì nó được quảng cáo để làm. Mặt khác, tôi không tin rằng các loại nguồn RF tôi tìm thấy căn nhà của mình thực sự có hại, nhưng sau đó một lần nữa, tại sao không tắt những thứ tôi không cần và quay lại những thứ không cần mạnh mẽ như vậy? Ít nhất tôi sẽ tiết kiệm điện! 🙂

Một điều không làm tôi ngạc nhiên về đồng hồ là nó làm cho việc đọc của nó cực kỳ nhanh chóng, khiến cho nó hơi khó chịu để nhìn chằm chằm vào, và dường như không có cách nào thay đổi điều đó. Ngoài ra, thanh “analog” ở bên trái của màn hình thực sự là gầy và khó tạo ra.

Tất cả trong tất cả, mặc dù, điều này có vẻ như một đơn vị tốt ở một mức giá thấp hơn nhiều so với hầu hết các đồng hồ đo RF khác được bán trên Amazon.

CẬP NHẬT # 1: Tôi đã phát hiện ra rằng đồng hồ này chỉ bao phủ lên đến 3,5 GHz. Do đó, nó không phát hiện tín hiệu trong băng tần Wi-Fi 5 GHz. Do đó, nếu bạn đang sử dụng bộ định tuyến 5 GHz, đồng hồ này sẽ không nhận bất kỳ trường RF nào từ đài 5 GHz của nó. 5 GHz có vẻ là tương lai của Wi-Fi để đồng hồ này có thể trở nên ít hữu ích hơn theo thời gian.

 

Rất hiệu quả

Đây là một công cụ rất tiện dụng. Rất hiệu quả, tôi có thể thấy rõ các tín hiệu vi sóng đến từ đâu quanh nhà tôi. Tôi sử dụng nó để kiểm tra hiệu quả che chắn RF của tôi.

Hoạt động tốt

Sử dụng nó để đo tất cả các điểm nóng EMF trong nhà của tôi. Hoạt động tốt với mức giá hợp lý.

<Anh Hubby viết>

Sau đây là đánh giá của tôi.

Đánh giá Tenmars TM-195: Bộ đo cường độ từ trường RF 3 trục

Bạn đang tìm kiếm một  Máy đo cường độ trường RF mới Tenmars TM 195 TM195 3 trục! * , Phải không? Bạn cần phải  kiểm tra giá, đọc xem xét và mua Tenmars New TM 195 TM195 3 trục Axis RF Field Strength Meter! * , Phải không?

Lưu trữ nơi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn. Cửa hàng chính có Thông tin đầy đủ về sản phẩm, giá, đánh giá phản hồi của khách hàng về Phòng thí nghiệm bướm 5 G / Hash ASIC Miner * NÂNG CẤP ĐẾN 7 G / băm! * . Hệ thống đặt hàng dễ dàng và an toàn. Nếu bạn đã sẵn sàng để đi. Nhấp vào đây nút bên dưới.

Nhấn vào đây để kiểm tra giá từ trang web này

 

Tìm từ khóa Tag: Bán Tenmars TM-195. Đồng hồ đo từ trường TM195 3 trục RF !

Phải nói rằng TM195 là một món hời của Tenmars dành tặng cho kỹ thuật viên trong việc xác định từ trường trong nhà cũng như khu vực xung quanh nhằm xác định cường độ và mức độ nguy hại của nó ảnh hưởng tới sức khỏe.

Máy đo mức độ sóng từ trường Tenmars TM195 cho phép xác định từ trường theo ba trục tọa độ. Thiết bị có nhiều ưu điểm như:

Ưu điểm:

    • Dễ sử dụng
    • Giá rẻ: Giá của thiết bị đo cường độ sóng từ trường TM-195 rất rẻ, ai cũng có thể mua sử dụng được
    • Nhiều tính năng: Ngoài tính năng đo cường độ điện từ trường trong nhà với các thiết bị ngoại vi như lò vi sóng, bộ phát sóng wifi thì nó còn có thể đo được cường độ sóng bên ngoại như tháp sóng di động…
    • Thiết kế chắc tay bền bỉ
    • Màn hình hiển thị nhiều dòng, cho biết nhiều thông tin

Nhược điểm:

  • Máy chưa có tiếng việt

 

Bình luận về bài viết này